Theo nguồn tin từ Mercedes-Benz Việt Nam, thương hiệu này sẽ chính thức giới thiệu hai phiên bản Mercedes-Maybach S 400 và S 500 ra thị trường Việt vào tháng 3 này và hoàn thiện danh mục sản phẩm xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class của hãng.
|
Cặp đôi Mercedes-Maybach S 400 và S 500 sắp ra mắt Việt Nam
|
Năm 2015, Mercedes-Benz Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường mẫu xe Mercedes-Maybach S 600 và ngay lập tức thiết lập một kỷ lục về đơn đặt hàng với một thương hiệu xe siêu sang. Đã có hơn 60 xe Mercedes-Maybach S 600 đến tay khách hàng trong năm đầu tiên.
Thông tin từ thương hiệu này cho hay, Mercedes-Maybach S 400 và S 500 sẽ được giới thiệu đến khách hàng phía Nam vào ngày 18 - 19/3 và khách hàng phía Bắc vào ngày 24 - 26/3.
Về mặt thiết kế, hai phiên bản Mercedes-Maybach S 400 và S 500 sẽ không có nhiều khác biệt so với Mercedes-Maybach S 600. Xe vẫn có chiều dài tổng thể 5.453 mm và chiều dài cơ sở 3.365 mm, dài hơn 200 mm so với chiếc S 500 L.
Khoang hành khách phía sau rất rộng rãi với 2 ghế thương gia, có thể ngả tối đa về phía sau lên đến 43,5°, tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện cùng chức năng massage 6 chế độ (bao gồm 2 chế độ massage đá nóng). Xe còn được trang bị bộ bàn làm việc và 2 ly Champagne bằng bạc được chế tác thủ công bởi Robbe & Berking cùng ngăn để ly đi kèm.
Khoang nội thất của Mercedes-Maybach tràn ngập chất liệu da và gỗ thượng hạng. Tất cả các phiên bản đều sử dụng ghế da designo Nappa hoặc Nappa. Bảng điều khiển trung tâm được đính đồng hồ cơ học phong cách cổ điển, chế tác bởi hãng đồng hồ IWC.
Hệ thống âm thanh vòm Burmester high-end 3D 24 loa, công suất 1540 watt sẽ tiếp tục xuất hiện trên tất cả phiên bản. Cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu MAGIC SKY CONTROL nhiều khả năng sẽ tiếp tục xuất hiện trên hai phiên bản Mercedes-Maybach S 400 và S 500.
Đáng chú ý, khách hàng mua Mercedes-Maybach có thể lựa chọn 462 sự kết hợp khác nhau giữa màu sơn ngoại thất/màu nội thất/loại gỗ quý/loại mâm xe.
Với mức giá từ 6,899 tỷ đồng, Mercedes-Maybach được kỳ vọng sẽ tiếp cận nhiều nhóm khách hàng tiềm năng hơn.