Dung dịch xử lý khí thải xe tải DONGPHONGBLUE - Dung dịch AdBlue

Mời liên hệ

• Mã SP: SP2274

• Nhóm sản phẩm: ADBLUE Dung dịch xử lý khí thải xe tải

• Hãng sản xuất: Dongfeng

• Xuất sứ: Việt Nam

• Vận chuyển: Vận chuyển tận nơi

• Tình trạng: Có hàng ngay

Dung dịch AdBlue (Dung Dịch DEF) là gì? Dung dịch AdBlue (dung dịch DEF) viết tắt của Diesel Exhaust Fluid, dịch là dung dịch xử lý khí thải động cơ Dielsel.

Tùy chọn có sẵn:

Số lượng:

1. Thành phần chính:

  1. 32,5% Urea với độ tinh khiết cao
  2. 67,1% là nước tinh khiết
  3. 0,4% là các chất phụ gia khác.

Dung dịch xử lý khí thải xe tải DONGPHONGBLUE - Dung dịch AdBlue

Dung dich DEF (dung dịch AdBlue) sẽ được phun vào hệ thống dòng khí thải của động cơ Diesel nhằm chuyển khí NOx thành khí nito và nước trước khi thải ra ngoài môi trường. DEF không phải là một phụ gia nhiên liệu và không bao giờ tiếp xúc với động cơ Diesel.

Bản chất của việc chuyển khí NOx­ thành nito và nước là do phản ứng hóa học giữa NOx và khí amoniac do dung dịch DEF (ADBLUE) tạo ra.

SCR (Selective Catalytic Reduction) chính là một công nghệ sử dụng hệ thống chất xúc tác để tạo ra khí amoniac từ dung dịch DEF (ADBLUE). Từ đó làm giảm lượng khí oxit Nito thoát ra môi trường.

Hệ thống SCR là công nghệ được lựa chọn cho các loại xe tải đáp ứng tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Đây cũng chính là hệ thống duy nhất đáp ứng được mọi quy tắc mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của động cơ đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu.

Quá trình hoạt động của dung dịch DEF (dung dịch ADBLUE) như sau:

Dung dịch được phun vào dòng khí thải nóng, nhờ nhiệt độ cao làm hơi nước bốc hơi và UREA (có ký hiệu hóa học là (NH2)2CO ) trong dung dịch Adblue (dung dịch DEF) phân hủy thành amoniac và axit isoxianic

(NH2)2CO → NH3 + HNCO
Tiếp theo axit isoxianic thủy phân thành carbon dioxic và amoniac:

HNCO + H2O → CO2 + NH3
Từ đây amoniac kết hợp với oxy và chất xúc tác sẽ làm giảm lượng khí oxit Nito thoát ra môi trường

2NO + 2NH3 + ½O2 -> 2N2 + 3H2O và
3NO2 + 4NH3 + 3O2 -> 7/2N2 + 6H20.
Tồng thể quá trình làm giảm khí Oxit Nito thoát ra môi trường thực hiện bằng phụ gia DEF (ADBLUE) cùng hệ thống SCR được thực hiện như sau:

2(NH2)2CO + 4NO + O2 → 4N2 + 4 H2O + 2CO2
Tóm lại dung dịch DEF (dung dịch ADBLUE) có tác dụng chuyển đổi khí NOx thành N2 và hơi nước thông qua bộ cảm biến khí thải NOx có tên gọi là SCR.

3. Các câu hỏi liên quan đến dung dịch AdBlue

3.1. Dung dịch AdBlue là gì?

Dung dịch AdBlue dùng khử Nitơ Oxit trong khí thải động cơ diesel, không phải là phụ gia nhiên liệu. Nó được chứa trong một bình chứa được thiết kế riêng biệt trên xe, thường có nắp đậy màu xanh (thường là) .

Chữ AdBlue một tên thương mại được đăng ký bởi hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Đức, nhưng từ được công nhận rộng rãi nhất là Diesel Exhaus Fluid (DEF) – Dung dịch xử lý khí thải động cơ diesel.

Dung dịch xử lý khí thải xe tải DONGPHONGBLUE - Dung dịch AdBlue - ảnh 2

Chứng thư giám định về phẩm chất sản phẩm Dongphongblue do Vinacontrol cấp.

3.2. Dung dịch Dongphong Blue được làm bằng gì? Tôi có thể mua dung dịch AdBlue ở đâu?

Bạn có thể mua dung dịch xử lý khí thải ADblue nhãn hiệu Dongphong Blue. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao sản xuất tại Việt Nam  luôn đảm bảo về chất lượng thành phẩm, đáp ứng tiêu chuẩn ISO22241 và DIN70070. Dongphong Blue có mạng lưới phân phối toàn quốc, bạn có thể mua dung dịch xử lý khí thải Dongphong Blue tại các cửa hàng trực tiếp, cửa hàng phụ tùng, cây xăng…. Dongphong Blue đáp ứng đầy đủ các loại bao bì can 10L 20L, phuy 220L, bồn IBC 1000L có máy bơm, túi Flexibag 24,000L theo nhu cầu của khách hàng.

AdBlue® – CHẤT LƯỢNG THẤP NHƯ THẾ NÀO CÓ THỂ NGUYÊN NHÂN NHỮNG VẤN ĐỀ LỚN TRÊN XE CỦA BẠN
Sử dụng loại AdBlue® chất lượng cao sẽ ngăn ngừa các sự cố tiềm ẩn đối với hoạt động của chất xúc tác SCR, tránh được thiệt hại nghiêm trọng hơn trong chính chiếc xe. Tuổi thọ và hiệu quả của hệ thống SCR trong xe phụ thuộc vào chất lượng và độ tinh khiết của sản phẩm  dung dịch xử lý khí thải AdBlue®.

Adblue® chất lượng kém có thể gây ra các vấn đề sau với xe:

  1. Làm tắc nghẽn đường ống dẫn
  2. Làm sơ cứng bộ lọc;
  3. Đóng kết tinh ure ở họng SCR
  4. Thiệt hại vĩnh viễn cho máy bơm, kim phun và bộ xúc tác.

Chỉ đổ dung dịch xử lý khí thải ure vào bình chứa AdBlue, nếu lỡ tay đổ các chất khác (dầu diesel, nước…) vào bình chứa nước ure thì phải liên hệ ngay với dịch vụ ủy quyền của hãng xe để được xử lý.

Dung dịch xử lý khí thải xe tải DONGPHONGBLUE đang được CÔNG TY TNHH Ô TÔ ĐÔNG PHONG VIỆT NAM sản xuất và phân phối. Mời Quý khách liên hệ Hotline: 0965.000.876 để nhận chiết khấu ưu đãi cho đơn hàng!

Một số hình ảnh về sản phẩm và sản xuất:

Dung dịch xử lý khí thải xe tải DONGPHONGBLUE - Dung dịch AdBlue - ảnh 3Dung dịch xử lý khí thải xe tải DONGPHONGBLUE - Dung dịch AdBlue - ảnh 4

Dung dịch xử lý khí thải xe tải DONGPHONGBLUE - Dung dịch AdBlue - ảnh 7Dung dịch xử lý khí thải xe tải DONGPHONGBLUE - Dung dịch AdBlue - ảnh 8

Dung dịch xử lý khí thải xe tải DONGPHONGBLUE - Dung dịch AdBlue - ảnh 5Dung dịch xử lý khí thải xe tải DONGPHONGBLUE - Dung dịch AdBlue - ảnh 6

Dung dịch xử lý khí thải xe tải DONGPHONGBLUE - Dung dịch AdBlue - ảnh 9Dung dịch xử lý khí thải xe tải DONGPHONGBLUE - Dung dịch AdBlue - ảnh 10

1. Main ingredients:

1.32.5% Urea with high purity
2.67.1% is pure water
3.0.4% are other additives.
DEF solution (AdBlue solution) will be sprayed into the exhaust gas system of a Diesel engine to convert NOx into nitrogen gas and water before being discharged into the environment. DEF is not a fuel additive and should never come into contact with Diesel engines.

The nature of the conversion of NOx gas into nitrogen and water is due to the chemical reaction between NOx and ammonia gas produced by the DEF solution (ADBLUE).

SCR (Selective Catalytic Reduction) is a technology that uses a catalyst system to generate ammonia gas from DEF (ADBLUE) solution. Thereby reducing the amount of nitrogen oxide gas released into the environment.

The SCR system is the technology of choice for trucks that meet US standards. It is also the only system that meets all the rules without affecting engine performance while also saving fuel.

The working process of DEF solution (ADBLUE solution) is as follows:
The solution is sprayed into the hot exhaust gas stream, thanks to the high temperature, the water vapor evaporates and the UREA (with chemical symbol (NH2)2CO ) in the Adblue solution (DEF solution) decomposes into ammonia and isoxianic acid.

(NH2)2CO → NH3 + HNCO
Next isoxianic acid hydrolyzes to carbon dioxide and ammonia:

HNCO + H2O → CO2 + NH3
From here, ammonia combines with oxygen and the catalyst will reduce the amount of nitrogen oxide gas released into the environment

2NO + 2NH3 + O2 -> 2N2 + 3H2O and
3NO2 + 4NH3 + 3O2 -> 7/2N2 + 6H20.
The overall process of reducing nitrous oxide gas released to the environment by DEF additive (ADBLUE) and SCR system is performed as follows:

2(NH2)2CO + 4NO + O2 → 4N2 + 4 H2O + 2CO2
In short, DEF solution (ADBLUE solution) converts NOx into N2 and water vapor through a NOx emission sensor called SCR.

2. Questions related to AdBlue solution

2.1. What is AdBlue Solution?
AdBlue solution is used to reduce Nitrogen Oxide in diesel engine exhaust, not as a fuel additive. It is contained in a specially designed container on the vehicle, usually with a (usually) blue cap.

The word AdBlue is a trade name registered by the German car manufacturers association, but the most widely recognized word is Diesel Exhaus Fluid (DEF).

Certificate of quality assessment Dongphongblue product issued by Vinacontrol.

2.2. What is Dongphong Blue solution made of? Where can I buy AdBlue solution?
You can buy ADblue exhaust gas treatment solution Dongphong Blue brand. Products are manufactured from high quality raw materials made in Vietnam, always ensuring the quality of finished products, meeting ISO22241 and DIN70070 standards. Dongphong Blue has a nationwide distribution network, you can buy Dongphong Blue exhaust gas treatment solution at direct stores, parts stores, gas stations.... Dongphong Blue Fully meets 10L 20L cans, 220L drums, 1000L IBC tanks with pumps, 24,000L Flexibags according to customer needs.

AdBlue® – HOW LOW QUALITY CAN CAUSE BIG PROBLEMS ON YOUR VEHICLE
Using a high-quality AdBlue® prevents potential problems with the operation of the SCR catalyst, avoiding more serious damage in the vehicle itself. The life and effectiveness of an in-vehicle SCR system depends on the quality and purity of the product  AdBlue® exhaust solution.

Poor quality Adblue® can cause the following problems with your vehicle:
Blocking the pipeline
Hardening the filter;
Close urea crystallization at SCR . throat
Permanent damage to pumps, injectors and catalysts.
Only pour the urea treatment solution into the AdBlue tank, if you accidentally pour other substances (diesel oil, water ...) into the urea tank, you must immediately contact the authorized service of the car manufacturer to be handled. 

DONGPHONGBLUE truck exhaust treatment solution is being produced and distributed by DONG PHONG VIETNAM AUTO CO., LTD. Please contact  Hotline: 0965,000,876 to receive a special discount for your order!