Xe ép rác Hino 9 khối có động cơ thế hệ mới được ngoại hình bởi công nghệ mới nhất của Hino có hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này ko chỉ nhằm chỉ tiêu là giảm mức vung phí nhiên liệu mà còn ở độ xác thực, độ bền công suất lớn và khí xả sạch.
Ngoài mặt dạng mặt trụ cong khiến cho giảm lực cản của không khí giúp cho việc tiết kiệm nhiên liệu phải chăng hơn. Xe ép rác Hino 9 khối cửa sổ rộng hơn, cabin mới tăng góc Quan sát của người tài xế rộng hơn, tăng độ an toàn khi tài xế chủ động.
Cabin với độ cứng cao cộng có gân chịu lực ở cánh cửa được vững mạnh thông qua các thí điểm phức tạp để luôn tạo ra một khoảng an toàn cho lái xe.
Tay lái thuận tiện điều chỉnh được và người tài xế tiện dụng sở hữu được vị trí lái tốt nhất, một ko gian phổ quát tạo nên niềm tự hào và đam mê cho vô lăng chuyên nghiệp.
Đặc tính kỹ thuật: Ô tô tải (chở rác)
Nhãn hiệu: HINO, số loại FC9JETA/SGPM-CER4.0
Động cơ: J05E-UA, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng. Dung tích xi-lanh: 5.123 Cm3.
Công suất cực đại: 132/ 2.500 vòng/phút; Hộp số 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc
Hệ thống phanh: Tang trống/ khí nén – Thủy lực
Kích thước thùng chứa rác: 2.510/ 2.240 x 2.100 x 1.760 mm.
Kích thước bao tổng thể của xe: 6.140 x 2.290 x 2.470 mm.
Chiều dài cơ sở, khoảng cách trục: 3.420 mm
Trọng lượng bản thân đã có thùng ép rác: 6.005 kG
Trọng lượng toàn bộ bao gồm thùng ép rác: 10.400 kG
Trọng tải cho phép chở đối với xe tải chở rác: 4.200 kG
Cỡ lốp xe: Trước/ Sau: 8.25R16/ 8.25R16
Hệ thống lái: Trục vít đai ốc bi tuần hoàn trợ lực thủy lực, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao; Hệ thống phanh chính loại thủy lực dẫn động khí nén mạch kép; Hệ thống phanh phụ trợ loại phanh khí xả
Hệ thống treo cầu trước phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực
Hệ thống treo cầu sau phụ thuộc, nhíp lá
Cabin: kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn
CD&AM/ FM Radio, Tay lái trợ lực, điều chỉnh độ nghiêng.
Đèn xe lớn, Kính cửa điều chỉnh bằng điện.
Đèn trần, mối thuốc lá, gạt tàn, 01 kính hậu trong cabin & 03 kính hậu ngoài, 01 bánh xe dự phòng, 01 bộ đồ nghề tiêu chuẩn
Quy Cách Thùng Chở Cuốn Ép Rác 9 khối
Kết cấu thùng chứa: Hình Vuông, Thân sau vát chéo hình thang, Có xương chạy dọc các góc thùng
Quy cách, vật liệu thùng chứa: Thép hợp kim chống ăn mòn, chịu áp lực cao
Loại: SS400, chịu mài mòn, chịu áp lực cao. Máng Loại: Inox 304
Mặt đáy dày 4 mm Inox 304; Vách hông dày 4 mm; Vách nóc thùng dày 3 mm Inox 304
Khung xương đôi thùng dày 8mm; Khung xương bao thùng 3mm
Ray dẫn hướng bàn xả dày 5mm; Mối liên kết: Bằng công nghệ hàn dưới lớp bảo vệ CO2;Tỷ số nén rác (theo thể tích) 1.6 – 1.8
Bàn Xả Rác: Kiểu vận hành sử dụng xy lanh tầng xả rác bố trí dọc thùng chứa rác, vuông góc với bàn xả, kết cấu cơ khí nhỏ gọn, đơn giản hợp lý tạo được lực đẩy xả rác tối ưu
hoạt động gồm 4 bước: mở khoá, nâng thùng ép rác, đẩy bàn xả rác ra ngoài, rút bàn xả về, hạ và khoá thùng rác.
Ray trượt bàn xả Thép S235, U120 dày 5mm; Tôn mặt bàn xả Thép Inox 304 dày 4 mm; Lực đẩy lớn nhất 8 tấn; Thời gian xả rác 20 giây
Cơ cấu nạp rác: Làm theo yêu cầu khách hàng:
Cơ cấu càng gắp đa năng: Loại dùng cơ cấu kẹp thùng, nâng thùng, xoay thùng đổ rác vào máng cuốn, sử dụng được các loại thùng: 240 lít, 500 lít, 600 lít Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg; Cơ cấu càng gắp thường: Loại dùng càng gắp sử dụng loại thùng 500 lít Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg; Cơ cấu máng gầu nạp rác, gập che kín máng thùng ép rác. Góc đổ ~1350, tải trọng nâng: 550kg
Cơ cấu cuốn ép rác:
Kiểu vận hành: Dùng xy lanh lanh thủy lực (kiểu xylanh ép đặt ngoài)
Nguyên lý cuốn ép: Cơ cấu con trượt tịnh tiến cuốn rác và kéo rác vào trong thùng chứa
Các cụm cơ cấu: Tấm ép cố đinh – Tấm ép di động- Lưỡi cuốn - Thép Inox 304
Xương ray trượt cuốn ép: Thép chịu lực Thép S235 dày 12mm, U180; Con trượt: Thép chịu lực S235, nhựa PA- xuất xứ Đức chịu nhiệt, chịu mài mòn
Máng cuốn: Inox 304, chịu mài mòn, chống va, hạn chể gỉ. Dung tích 1,2 m3;
Vật liệu: Thép Inox 304, dày 6mm; Kết cấu Máng cuốn có mặt trượt và xương gia cường ngang, dọc chống biến dạng. Tỷ số ép rác 1,8:1, một chu kỳ ép 25 giây
Cơ cấu nâng hạ thùng cuốn ép rác
Kiểu vận hành: Dùng xy-lanh thủy lực nâng hạ cửa hậu và khóa kẹp; Nguyên lý: Xy-lanh hạ thân sau khi hết hành trình kéo tịnh tiến tay khóa kẹp với chốt khóa liên kết trên thân sau; Vật liệu: Thép chịu lực S235 Công nghiệ mối hàn MAG; Nắp đậy thùng cuốn ép rác: Lựu chọn lắp thêm; Hệ thống điều khiển đóng mở lắp đậy máng nạp bằng cơ khí thủy lực van điều khiển tay gạt.
Hệ thống thủy lực: Bơm: Palfinger, Kiểu pittong
Lưu lượng 80 ml/r; Xuất xứ Pháp; Áp suất tối đa 420 bar; Van phân phối: Kiểu liền khối, 4 cửa, chân van đường kính M24; Lưu lượng 130 lít/ phút; Xuất xứ Ytaly; Áp suất 350 bar
Xy lanh thủy lực
Xy lanh ép rác : 02 chiếc; Xy lanh cuốn rác : 02 chiếc; Xy lanh càng gắp rác : 02- 03 chiếc; Xy lanh nâng thân sau: 02 chiếc; Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều. Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2
Xy lanh xả rác : 01 chiếc Loại xy lanh 4 tầng tác động 2 chiều, kiểu lắp chốt gối đỡ, Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu đượ
Áp suất lớn nhất làm việc: 180kg/cm2 ; Thiết bị phụ trợ HTTL: Mới 100%, Ø18 ÷Ø30
Đường ống cứng Mới 100%, nhập khẩu Ytaly; Đường ống mềm Lọc dầu cấp, đồng hồ đo áp suất, nắp dầu, khóa đồng hồ, thước báo dầu, giắc co...được lắp ráp đầy đủ, giúp xe hoạt động an toàn hiệu quả. Lọc dầu hồi: CF-10, độ lọc 10 micron, lưu lượng 150 lít/ phút; Xy-lanh nâng thân sau: xuất xứ Ý
Bộ trích công suất: Trích công suất từ động cơ xe bộ trích công suất bên cạnh hộp số; Dẫn động bơm qua trục truyền các đăng, dẫn động bơm thuỷ lực; Công nghệ sơn: Kiểm tra & làm sạch bề mặt: Sơn lót chống rỉ: Bả matit và chà nhám khô có máy hút bụi Sơn lót Pha màu & phun sơn Đánh bóng
Hệ thống điều khiển: Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực Điều khiển bằng điện khí nén, Nút điều khiển đặt trên táp lô
Điều khiển hệ thống thủy lực Điều khiển cơ khí, tay gạt trên bản táp lô hệ CD
Điều khiển ga tự động Điều khiển điện, nút gạt trên bảng táp lô hệ CD
Kiểm tra áp suất thủy lực Đồng hồ thủy lực lắp trên van 2 cửa sau cabin
Điều khiển cơ cấu cuốn ép rác (Lựa chọn: Cuốn ép rác điểu khiển cơ khí; Cuốn ép rác điều khiển tự động)
Bảo hiểm hông và chắn bùn, cản sau Hai bên hông xe có lắp đặt bảo hiểm, chắn bùn cho lốp sau.
Thùng và hệ thống nước rác Thùng chứa nước rác dung tích 100 lít; Hệ thống máng hứng, máng dẫn nước từ đuôi thùng chính vào thùng chứa nước rác
Thiết kế bảo dưỡng , sửa chữa (Hệ chuyên dùng được thiết kế có khả năng tháo, lắp, thay thế thuận tiện. Các khớp quay, băng trượt có vị trí chăm sóc, bôi trơn (vú mỡ, rãnh dầu mỡ...)
Phụ tùng các trang thiết bị (- Sách hướng dẫn sử dụng hệ chuyên dùng 01 đèn quay cảnh báo lắp cố định đầu xe; 02 công tác, đèn chiếu sáng vị trí công tác phía sau thùng ép; Đèn chiếu sáng trong thùng chứa rác; Bệ để chân đứng, tay vịn phía sau thùng ép, bố trí 2 bên (nếu có). 01 Thùng đựng đồ nghề (nếu có).
Để có giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH Ô TÔ ĐÔNG PHONG VIỆT NAM
BÃI XE TRƯNG BÀY
Địa chỉ: Mai Lâm - Đông Anh - Hà Nội (QL3 - Cách cầu Đuống 2Km theo hướng đi Nội Bài - Thái Nguyên)