Xe cứu hộ giao thông sàn trượt Hino XZU730L 3 tấn
Mời liên hệ
• Mã SP: SP2236
• Nhóm sản phẩm: Xe cứu hộ giao thông
• Hãng sản xuất: Dongfeng
• Xuất sứ: Nhập khẩu từ Trung Quốc
• Vận chuyển: Vận chuyển tận nơi
• Bảo hành: Từ 1 tấn đến dưới 10 tấn
• Tình trạng: Có hàng ngay
Thiết kế của dòng xe Hino từ trước đến nay đều chưa bao giờ làm cho người dùng cảm thấy thất vọng kể cả khi thiết kế trên dòng xe chuyên dùng của xe cứu hộ Hino XZU730L-HJFTL3. Dòng xe với diện mạo vô cùng hấp dẫn với kiểu dáng khí động học. Thiết kế cabin bo cong được trang bị mặt ga lăng với các khe thông gió giúp làm mát động cơ một cách tốt nhất giúp tiết kiệm nguồn nhiên liệu, gia tăng tuổi thọ động cơ xe. Tông màu trắng vẫn là tông màu chủ đạo được áp dụng cho xe làm tôn lên vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch cho xe.
Nhãn hiệu: HINO XZU730L-HKFTL3
Loại phương tiện: Ô tô kéo, chở xe
Thông số chung
- Trọng lượng bản thân: 4655 kg
- Phân bố: - Cầu trước: 1835 kg
- Cầu sau: 2820 kg
- Tải trọng cho phép chở: 3100 kg
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 7950 kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 8070 x 2190 x 2550 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5670 x 2090 x ---/--- mm
- Khoảng cách trục: 4200 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 1655/1590 mm
- Số trục: 2
- Công thức bánh xe: 4 x 2
- Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
- Nhãn hiệu động cơ: N04C-VB
- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 4009 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 110 kW/ 2800 v/ph
Lốp xe
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau: 7.50 - 16 /7.50 - 16
Hệ thống phanh
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /thủy lực trợ lực chân không
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /thủy lực trợ lực chân không
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
Quy cách đóng hệ thống cẩu kéo, sàn trượt bằng các loại vật liệu như thép U120, thép U80, Inox 430, Inox 304. Xe được cứu hộ được đặt trên sàn chở xe làm từ kim loại cao cấp. Trên xe còn được trang bị cần kéo xe dưới gầm xe cứu hộ với chức năng kẹp chặt 2 lốp trước của dòng xe bị hư hỏng giúp đưa xe lên mặt đường đảm bảo kéo cho xe di chuyển thông qua các bánh còn lại. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm dây tăng giúp cho nhân viên cứu hộ trói chặt các lốp của chiếc xe cần được cứu hộ lên chiếc sàn cứu hộ nhằm đảm bảo được độ an toàn khi xe di chuyển.